Uncategorized

ถุงกันกระแทก ถุงแอร์บับเบิ้ล คืออะไร? ประโยชน์และขั้นตอนการผลิต?

ถุงกันกระแทก ถุงแอร์บับเบิ้ล คืออะไร ประโยชน์และขั้นตอนการผลิต
ถุงกันกระแทก ถุงแอร์บับเบิ้ล คืออะไร ประโยชน์และขั้นตอนการผลิต

วันนี้เรามาพูดถึง ถุงกันกระแทก ถุงแอร์บับเบิ้ล คืออะไร? ประโยชน์และขั้นตอนการผลิต? ต้องยอมรับว่าถุงกันกระแทกหรือถุงบับเบิ้ลเนี่ย มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจำเป็นเลยก็ว่าได้กับธุรกิจออนไลท์ในยุคสมัยนี้ และมันก็สำคัญกับการส่งของต่างๆในธุรกิจ Logistic ด้วยเช่นกัน ประโยชน์ของมันเนี่ยมากมายนัก แต่หลักๆเลยที่เราต้องใช้ถุงกันกระแทกเนี่ยเพื่อปกป้องสินค้าของเราที่เราจะส่งไปยังที่ฝ่ายหนึ่ง กันกระแทกไม่ให้สินค้าได้รับความเสียหาย ไม่ให้สินค้าแตกหัก ไม่ให้สินค้าเปอะฝุ่น เป็นต้น

ถุงกันกระแทก ถุงแอร์บับเบิ้ลคืออะไร เราใช้ไปเพื่ออะไรและประโยชน์

ถุงแอร์บับเบิ้ลกันกระแทก หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พลาสติกกันกระแทก” เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกชนิดพิเศษ มีโครงสร้างเป็นแผ่นพลาสติกใสที่มีกระเปาะอากาศขนาดเล็กอยู่ภายในจำนวนมาก มีคุณสมบัติในการดูดซับแรงกระแทกได้ดี จึงนิยมใช้ห่อหุ้มสินค้าเพื่อป้องกันความเสียหายจากการกระแทก ตกหล่น หรือเสียดสีระหว่างการขนส่ง เราใช้ป้องกันการกระแทก มีลักษณะเป็นเม็ดฟองพลาสติก ใช้สำหรับห่อหุ่มสินค้า เพื่อป้องกันไม่ให้แตกหรือเป็นรอยขีดข่วน สีขาวใส ช่วยให้เห็นสินค้าภายในได้ดี และมีน้ำหนักเบาใช้งานง่าย สามารถป้องกันฝุ่นแล้วน้ำทนต่อสารเคมีและเชื้อราได้

ถุงแอร์บับเบิ้ลหรือถุงกันกระแทกนั้นผลิตจากวัตถุดิบที่เรียกว่า HDPE , LDPE , LLDPE ซึ่งเป็นเม็ดพลาสติกชนิดเดียวกับที่เราใช้ในการผลิตถุงพลาสติก ถุงหิ้ว เป็นต้น โดยผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องผลิตถุงกันกระแทก และชุดเครื่องจักรทั้งหมด

  1. เราใช้เพื่อลดแรงกระแทกของสินค้าเวลาเราจัดส่ง
  2. ปกป้องรอยขีดขวดที่อาจจะเกิดขึ้น
  3. ถ้าสินค้าเป็น แก้วน้ำ กระจก ถุงกันกระแทกยิ่งสำคัญเข้าไปใหญ่ครับ แล้วถ้าใช้ ถุงแบบ 2 ชั้น 3 ชั้น หรือ 5 ชิ้น ยิ่งเป็นการป้องกันสินค้าของเราไปอีกหลายเท่าตัว
  4. สินค้าเป็นประเภท IT ยิ่งต้องการการกันกระแทกเป็นอย่างมากเลย
  5. ป้องกันสินค้าจากฝุ่นที่จะเข้ามาสู่สินค้าของเรา
ประโยชน์ของบับเบิ้ลกันกระแทก ได้แก่
  • ปกป้องสินค้าจากการกระแทก ตกหล่น หรือเสียดสี – บับเบิ้ลกันกระแทกสามารถดูดซับแรงกระแทกได้ดี จึงช่วยป้องกันไม่ให้สินค้าเสียหายจากการกระแทก ตกหล่น หรือเสียดสีระหว่างการขนส่ง
  • ช่วยรักษารูปทรงของสินค้า – บับเบิ้ลกันกระแทกช่วยป้องกันไม่ให้สินค้าเสียรูปทรงจากการกระแทกหรือเสียดสี
  • ประหยัดพื้นที่ในการขนส่ง – บับเบิ้ลกันกระแทกสามารถบีบอัดให้มีขนาดกะทัดรัดได้ จึงช่วยประหยัดพื้นที่ในการขนส่ง
  • มีราคาไม่แพง – บับเบิ้ลกันกระแทกมีราคาไม่แพง จึงคุ้มค่ากับการใช้งาน

บับเบิ้ลกันกระแทกมีหลากหลายรูปแบบและขนาดให้เลือกใช้งาน ขึ้นอยู่กับขนาดและน้ำหนักของสินค้าที่ต้องการปกป้อง โดยทั่วไป บับเบิ้ลกันกระแทกมักใช้ห่อหุ้มสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ เฟอร์นิเจอร์ แก้ว เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน เป็นต้น

ปกป้องสินค้าได้จริงหรือไม่

ได้แน่นอนครับ เอาเข้าจริงถ้าเราใช้ถุงกันกระแทกแบบ 1 ชั้นก็สามารถปกป้องได้แล้วนะครับ แต่ถ้าเราใช้แบบ 2ชั้น 3 ชั้น เรียกได้ว่าปกป้องสินค้าได้อย่างแน่นอน

✅ สินค้าราคาโรงงาน ขาย ปลีก-ส่ง
✅ รับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น
✅ มีระบบผ่อนจ่าย ตามความสะดวกของลูกค้า
✅ สามารถผลิตในแบรนด์ของลูกค้าเองได้
✅ มีบริการจัดส่ง – ติดตั้ง ทั่วประเทศ
✅ สอบถาม-ปรึกษา(ฟรี)

สนใจดูตัวอย่างสินค้า/เป็นตัวแทนขาย
▶️ Inbox: m.me/CCTGROUPCompany
📩 Email : [email protected]
📲 Line: Lakkana99
☎️โทร : 0816428556 (คุณลักขณา)
🌐 Website : https://www.cctgroup.co.th
Facebook : บัวเชิงผนัง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง By CCT Group